Kiểm tra tên miền
www

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBMAIL Mar-30-2015

Chi tiết

Plesk - Phân Quyền (CHMOD) File và Thư Mục Apr-16-2012

Hướng dẫn đơn giản nhất cách thiết lập quyền truy nhập File (CHMOD) dùng trình quản lý hosting windows của gss.com.vn (Plesk).

Chi tiết

Không gỡ được VMware Nov-19-2012

This article describes the procedures for cleaning up after an incomplete deinstallation of various VMware products.

Chi tiết

Hướng dẫn chạy surf an toàn Mar-11-2013

Surf là cách mà bạn tăng lượng truy cập và giảm Alexa nhanh nhất, quy chế nó hoạt động thì nó đơn giản thôi, tôi truy cập vào website của bạn, bạn truy cập website của tôi thông qua 1 website trung gian, hay còn gọi web Surf hay Hits. Mỗi ngày bạn có thể kiếm hàng trăm nghìn lượt truy cập là chuyện có thể.

Chi tiết

Tạo ghost chạy được trên máy tính có cấu hình khác nhau Mar-14-2013

Chi tiết

Hướng dẫn sử dụng email Apr-18-2013

Chi tiết

How to backup and restore data and e-mail account settings in Outlook 2007 Jul-22-2013

Creating backup of your outlook data and email account settings is as essential as creating backup of any data. This will help you in case of data loss or migrating from one system to other. In Outlook 2007 your e-mails are saved in a Personal Folder File with a .pst extension which does not include in your normal backup operation. Following these simple steps can help you to save and restore your e-mail, contacts, rules, task and more.

Chi tiết

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI ĐẶT HIỂN THỊ BIỂU TƯỢNG SKYPE TRÊN WEBSITE Apr-11-2014

Một trong những công cụ hỗ trợ trực tuyến tốt nhất và hiệu quả nhât là Skype, cho phép bạn chát với khách hàng, gọi trực tuyến, tuy nhiên cài đặt nó thế nào và hiển thị ra sao thì cần một số hướng dẫn cụ thể như sau: Bạn sử dụng mã nhúng để nhúng và website, vậy lấy mã nhúng ở đâu và lấy thê nào. Tôi thấy có nhiều hình thức lấy mã nhúng nhưng chỉ giớ thiệu 1 cách duy nhất và hiện quả nhất là bạn dùng đoạn mã bên dưới, cách này hiển thị nhanh và hiệu quả, không bị kéo theo các plug in.

Chi tiết

Page 1 of 2 1 2 >